Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Top những trang phục diễn tai tiếng nhất của ca sĩ Việt

Posted at  05:07  |  in  tin-sao

Đó là trang phục mà khi khoác lên người trên sân khấu, Angela Phương Trinh, Thủy Tiên, Minh Hằng... đã bị khán giả la ó, thậm chí cơ quan chức năng “tuýt còi” phạt hoặc cấm diễn.

Tối 14/8/2011 trong chương trình ca nhạc từ thiện Đêm mỹ nhân ở Quảng Bình, nữ ca sĩ trẻ Minh Hằng bị lên án dữ dội khi diện bộ đồ ren liền quần táo bạo. Dưới ánh đèn sân khấu, mảng da thịt trắng của cô lồ lộ sau lớp vải ren mỏng, thậm chí những phần nhạy cảm như rốn, vùng kín cũng khiến khán giả nhức mắt. Mặc dù đã lên tiếng thanh minh, phân trần nhưng đây có thể là bộ đồ diễn gây tai tiếng nhất trong sự nghiệp đi hát của Minh Hằng. Sở VH-TT&DL Quảng Bình đã ra mức phạt hành chính 3,5 triệu VNĐ với đơn vị tổ chức biểu diễn vì hành vi ăn mặc hở hang. 
 
Minh Hằng cũng từng theo xu hướng diện jumpsuit ôm sát lấy cơ thể tuy nhiên chỉ khiến đôi chân không thon thả của cô bị phô bày từng tảng thịt.
 
Trước Đêm mỹ nhân của Minh Hằng, đêm diễn Diamond Night có sự góp mặt của người mẫu Hà Anh và Bebe Phạm cũng bị cơ quan chức năng xử phạt vì sử dụng trang phục phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục và tự tiện thay đổi nội dung chương trình sau khi đã được cấp giấy phép.
Đặc biệt trong đó là sự cố Hà Anh khi đang biểu diễn đã bị lộ nội y vì mặc váy quá ngắn, còn Bebe Phạm cũng bị tụt váy áo. Được biết bộ đồ diễn của Hà Anh cũng chưa được qua kiểm duyệt trước đêm diễn. 
Vào thời điểm làm nên cơn bão sexy trên khắp các sân khấu ca nhạc, Thu Minh đã vướng phải sự cố trong chương trình Ngàn sao hội tụ hồi tháng 4 năm ngoái. Vì mặc chiếc áo khá rộng phần lưng cộng với màn biểu diễn sôi động, Thu Minh vô tình để một bên ngực lọt vào ống kính. Bức ảnh cho thấy dường như nữ ca sĩ đã “thả rông” vòng 1, không được che chắn cẩn thận. Với màn lộ hàng này, Thu Minh bị Sở VH-TT&DL phạt 3,5 triệu VNĐ. 
Là ca sĩ khá đắt khách ở các quán bar, Hoàng Thùy Linh thường lựa chọn những bộ váy ngắn sequin theo phong cách vũ nữ sân khấu. Không ít lần nữ ca sĩ Hà thành khiến người xem đỏ mặt vì các động tác vũ đạo mạnh mẽ, sôi động khiến cô lộ phần kín.
Cũng chọn phong cách sexy làm chủ đạo và được nhiều quán bar mời diễn, Thủy Tiên trước khi sexy “đẹp” như hiện nay, cô từng gây nhức mắt vì gu thời trang diễn phản cảm, rườm rà. 
Đáng nhớ nhất có lẽ là bộ đồ đính sequin lấp lánh được thiết kế “khó hiểu” gồm áo 2 dây vạt dài và buộc ngang eo cùng chiếc quần ngắn không kém quần lót. 
 Cựu thành viên Techno - Thúy Uyên trong trang phục sexy hết cỡ của cô được ví như đồ nội y cải tiến cũng bị nhận án phạt 3,5 triệu VNĐ của Sở văn hóa.
 Mới đây nhất, “nữ hoàng rắc rối” Angela Phương Trinh bị Cục NTBD “sờ gáy” ra công văn cấm diễn trên toàn quốc sau màn biểu diễn trong bộ suit màu nude nhìn thấu được da thịt tại một bar ở Hà Nội.
 Trước đó, “bà mẹ nhí” còn có một trang phục diễn tai tiếng khác là bộ váy ngắn cũn cỡn, khoe da thịt tối đa.
 Ngân Khánh chắc chắn sẽ có một phen nhớ đời khi quá hớ hênh trong ăn mặc, gặp sự cố trong chương trình phát sóng trực tiếp.
Nữ ca sĩ đã để lộ nguyên một bên vòng một. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ "lộ hàng" và cô vẫn chưa hề rút được kinh nghiệm cho mình.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Việt - Hot. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top